ไทย​ English   การแสดงผล
C
C
C

ความพึงพอใจการให้บริการของ สทศ.

  1. เพศ


  2. อายุ


  3. ระดับการศึกษา


  4. อาชีพ


  5. การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด


  6. ความรวดเร็วในการให้บริการ


  7. การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ


  8. การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน


  9. ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ


  10. ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ


  11. ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ


  12. จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก


  13. ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด


  14. การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการให้บริการของ สทศ.